Hỗ trợ giảm giá tới 70 phần trăm mua sữa bột trong chương trình phúc lợi đoàn viên cho cán bộ y tế giai đoạn chống dịch COVID-19

Đăng vào 07/08/2020
Sáng này 07/8, tại Hội trường cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần sữa Hà Lan (Halan Milk) đã ký thỏa thuận hợp tác về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ngành y tế.

Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận với Công ty Cổ phần sữa Hà Lan

Tham dự buổi lễ ký kết, có PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, Ông Nguyễn Đức Lành, Giám đốc Truyền thông và phát triển thị trường, Công ty Cổ phần sữa Hà Lan (Hala Milk), cùng đại diện các phòng, ban của Công đoàn Y tế Việt Nam, Công ty Cổ phần sữa Hà Lan và cơ quan báo chí đưa tin.

PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết, trong giai đoạn 2019-2020, Công đoàn Y tế Việt Nam đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác với 10 đơn vị, góp phần triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực trong chương trình phúc lợi đoàn viên, nâng cao sức khỏe của cán bộ y tế, động viên tinh thần để cán bộ y tế yên tâm công tác. Bên cạnh đó, Công đoàn Y tế Việt Nam hiện đang quản lý trực tiếp gần 50 ngàn đoàn viên và quản lý gián tiếp gần 500 ngàn đoàn viên tại 63 tỉnh, thành phố, nhu cầu trong việc sử dụng các sản phẩm sữa là rất lớn; việc phối hợp hợp tác với Công ty Cổ phần sữa Hà Lan trong giai đoạn toàn ngành y tế đang gồng mình chống dịch là hết sức có ý nghĩa, sẽ tạo điều kiện cho các đoàn viên, người lao động có cơ hội được tiếp cận và mua với giá ưu đãi các sản phẩm của Công ty, góp phần tăng cường sức khỏe cho cán bộ y tế. Trong giai đoạn này sức khỏe của cán bộ y tế là tài sản quốc gia cần được chăm lo, bảo vệ để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chống dịch được giao phó.

Ông Nguyễn Đức Lành, Giám đốc Truyền thông và phát triển thị trường Công ty Cổ phần sữa Hà Lan phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận

Ông Nguyễn Đức Lành, Giám đốc Truyền thông và phát triển thị trường, Công ty Cổ phần sữa Hà Lan cho biết việc hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam nhằm thể hiện vai trò đóng góp vào các hoạt động xã hội, đặc biệt trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để công ty có thể giới thiệu các sản phẩm với chất lượng tốt, đã được Bộ Y tế và các cơ quan kiểm định cấp giấy phép, được người tiêu dùng tin tưởng trong thời gian vừa qua; thông qua Công đoàn Y tế Việt Nam, Công ty sẽ hỗ trợ các đoàn viên, người lao động ngành y tế sử dụng các sản phẩm với giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện của người sử dụng (đến năm 2023). Công ty cũng sẵn sàng tham gia chương trình bảo vệ Blouse trắng để hỗ trợ cán bộ y tế mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khi có đề xuất của Công đoàn Y tế Việt Nam.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan thực hiện ưu đãi cho đoàn viên, người lao động ngành y tế

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần sữa Hà Lan cũng giới thiệu một số sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian vừa qua như các sản phẩm sữa bột cho trẻ em, người cao tuổi, người mắc đái tháo đường, người bệnh cần phục hồi sức khỏe…

Đại diện Công đoàn Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần sữa Hà Lan ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác quy định rõ trách nhiệm của hai bên, trong đó Công đoàn Y tế Việt Nam có trách nhiệm, vận động, kiểm tra, giám sát việc sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa Hà Lan; truyền thông trên các kênh truyền thông của Công đoàn Y tế Việt Nam... Công ty Cổ phần sữa Hà Lan có trách nhiệm thực hiện việc giảm giá, hỗ trợ sản phẩm, có các chính sách ưu đãi cho đoàn viên, người lao động ngành y tế khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời hai bên cam kết Công đoàn Y tế Việt Nam sẽ kịp thời giải quyết các phản hồi của đoàn viên ngành y tế khi sử dụng sản phẩm của Công ty (nếu có) và cập nhật kịp thời các sản phẩm mới của công ty để đoàn viên ngành y tế được ưu tiên sử dụng. 

Tiến Hưng - Phương Thảo

Tin khác

Sổ tay CĐCS 2020

Trao giải Cuộc thi viết cán bộ y tế "đổi mới thái độ, phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Đang truy cập: 21

Tổng lượt truy cập: 2.580.512