Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Đăng vào 30/08/2019
Ngày 30-8, tại Quảng Bình, Công đoàn (CĐ) Y tế Việt Nam đã tổ chức tập huấn thực hiện văn hóa công sở và giao tiếp ứng xử nơi công sở cho hơn 100 cán bộ CĐ ngành y.

Buổi tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh bệnh viện, nhân viên đẹp trong lòng mỗi người bệnh; gắn thương hiệu bệnh viện với người bệnh là giá trị cốt lõi.

PGS.TS Phạm Thanh Bình khai mạc Hội thảo

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam, cho biết qua những kiến thức, kỹ năng, đã được trang bị từ buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, người lao động sẽ có cho riêng mình những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện hơn.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Theo Hồng Đào - Báo Người lao động

Tin khác

Trao giải Cuộc thi viết cán bộ y tế "đổi mới thái độ, phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Đang truy cập: 21

Tổng lượt truy cập: 1.717.411