BV Tai Mũi Họng TW trao giải Cuộc thi viết tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Đăng vào 27/12/2018
Ngày 27/12/2018, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham dự có đại diện ban Tuyên giáo- Nữ công Công đoàn Y tế Việt Nam; Ban Giám đốc; Ban Chấp hành công đoàn cùng toàn thể CBVCNLĐ bệnh viện.

Thực hiện Kế hoạch số 939/KH-BYT ngày 10/09/2018 của Bộ Y tế về tổ chức Hội thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, từ ngày 5/11 đến ngày 21/11/2018, Ban chấp hành Công đoàn BV Tai mũi họng TW đã phát động Cuộc thi viết tới tất cả các khoa, phòng, trung tâm trong toàn bệnh viện. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức với 23 bài dự thi đại diện cho 23 đơn vị. Kết quả:

01 giải đặc biệt đã được trao cho tác giả Thân Thị Nhung thuộc Phòng Kế hoạch tổng hợp

01 giải nhất được trao cho tác giả Nguyễn Thanh Minh của Khoa Phẫu thuật chỉnh hình

02 giải nhì thuộc về Phòng tổ chức cán bộ và Khoa Tai thần kinh.

04 giải ba thuộc về Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Hành chính quản trị, Khoa mũi xoang, Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Và 05 giải khuyến khích thuộc về khoa Tai Mũi Họng trẻ em, Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến, Khoa Dược, Khoa Ung bướu và Khoa xét nghiệm

Với nhiều nội dung phong phú, sáng tạo và đầy ý nghĩa, các bài dự thi thực sự là một hình thức truyền thông hiệu quả với sức lan tỏa mạnh mẽ giúp người dân và xã hội có cái nhìn cảm thông, chia sẻ đối với những vất vả, khó khăn của cán bộ Y tế đồng thời là dịp để các cán bộ Y tế trau dồi thêm kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử. Đúng như phát biểu của PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh- Giám đốc BV tại Lễ trao giải: “Cuộc thi là một trong những biện pháp có hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức cũng như thái độ phục vụ của cán bộ Y tế trong toàn bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đây là cơ hội để các cán bộ, nhân viên Y tế học tập, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Cuộc thi đã tạo động lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, tạo niềm tin và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh”.

Minh Thư

Tin khác

Văn bản top ( cột phải )

Trao giải Cuộc thi viết cán bộ y tế "đổi mới thái độ, phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Đang truy cập: 21

Tổng lượt truy cập: 1.390.085